công ty quảng cáo trên xe GrabCar
http://www.zọ.vn/quang-cao-tren-xe-grab-grabcar-grabbike-bid803.html
Tại Việt Nam, lượng xe hơi chạy dịch vụ tăng nhanh đáng kể trong những năm gần đây. Dán lăng xê trên xe hơi, xe ô tô, xe cá nhân là cách truyền thông tận dụng và hiệu quả nhất hiện thời.
Unique Outdoor Agency cung cấp dịch vụ dán quảng cáo trên xe hơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với báo giá quyến rũ!!!
bán quảng cáo trên xe du lịch
thời cơ tăng thu nhập bằng dán quảng cáo trên xe cho lái xe Uber/Grab
Hàng ngàn lái xe Uber/Grab tại TP Hồ Chí Minh đã tham gia vào các dự án quảng cáo trên ô tô và kiếm thêm cho mình từ 2 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lăng xê trên ô tô vẫn là một hình thức mới. Điều kiện nhập như thế nào? lợi. dán lăng xê ra sao?… chính là một đôi thắc mắc tiêu biểu mà rất ít nguồn tin san sẻ. Bài viết này sẽ cung cấp những thông báo chi tiết về cách đăng ký dán lăng xê, cũng như quyền lợi mà tài xế có được khi tham gia vào đội xe dán quảng cáo.
bán quảng cáo trên xe Grab
tài xế có được lựa chọn mẫu lăng xê khi nhập đội xe dán quảng cáo ?
tài xế có quyền được chọn lọc mẫu lăng xê để dán trên ô tô. thường nhật trước khi nhận hiệp đồng chạy xe quảng cáo cho một dự án nào đó. Công ty quảng cáo sẽ giới thiệu bảng Demo mẫu sẽ lăng xê trên xe cho các lái xe xem trước. Nếu các mẫu quảng cáo đó hợp với chiếc xe thân yêu của mình,hai bên bằng lòng thì sẽ kí hợp đồng. Lưu ý rằng các bác tài nên cân nhắc và bàn thảo thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi đồng ý kí vào văn bản thỏa thuận để trách vấn đề phát sinh về sau
ưu điểm quảng cáo trên xe taxi
Trong trường hợp đối tác muốn đăng ký dự, vui lòng điền thông tin vào biểu mẫu tại đường dẫn để nhận được hỗ trợ từ bộ phận đảm nhiệm.
Chúc Đối tác hoạt động hiệu quả và thực bụng cảm ơn sự đồng hành của quý Đối tác cùng Grab!
giờ, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, ShareCarForAds tự tin khẳng định vị trí số 1 trong ngành lăng xê trên ô tô này. Với các cam kết về quyền lợi cho lái xe như: tự do chọn lọc mẫu lăng xê, bảo hành sơn ô tô, thanh toán giao kèo đúng hạn, hàng ngũ coi ngó khách hàng luôn trợ giúp và hỗ trợ lái xe tận tâm … ShareCarForAds đã nhận được sự tin cẩn và đồng hành với hàng trăm lái xe trong nhiều dự án với các đối tác lớn như Reetech, VUS, Hoa Yêu thương … Các mẫu thiết kế lại khôn cùng hài hòa, thanh lịch, đã làm bằng lòng những tài xế khó tính nhất.
ưu điểm quảng cáo trên xe GrabCar
Chương trình đăng ký dán lăng xê xe hiện chỉ đang khai triển tại 3 thành thị: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Để tham khảo thông tin chương trình, quý đối tác vui lòng bấm chọn vào đường dẫn tên thị thành mình đang hoạt động
Diện tích quảng cáo cực khủng, hình ảnh được thiết kế đẹp mắt, cân đối, luôn gây ấn tượng mạnh và cuốn sự để ý của công chúng
Hình thức quảng cáo di động, chủ động xuất hiện trong tầm mắt khách hàng,
Xe dịch vụ hoạt động hoạt động gần như là liên tục và luôn chuyển di trên nhiều cung đường, giúp hình ảnh doanh nghiệp chủ động tiếp cận với khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Tại Việt Nam, giao thông đông đúc và liền tắc đường, giúp kéo dài thời kì “nhìn thấy” quảng cáo trên xe hơi của người tiêu dùng.
Hình ảnh doanh nghiệp trên xe là duy nhất, không phải san sớt không gian với bất kỳ một thương hiệu nào khác (so với hình thức quảng cáo trên taxi)
Có thể theo dõi và đo lường chiến dịch chiến dịch dễ dàng, chính xác nhờ vào hệ thống dashboard có thể truy cập ở bất kì đâu giúp bạn cập nhật liên tục hiệu quả của chiến dịch lăng xê.
chiến dịch quảng cáo trên xe oto
Dễ dàng tăng thu nhập khi dán quảng cáo trên xe
Người xưa có câu “tấc đất, tấc vàng”, thế mà nhiều bác tài lại bỏ quên “mỏ vàng” trên ngay chính thân ô tô của mình. Ngoài việc đón đưa hành khách, quảng cáo trên ô tô cũng là một hình thức để phá hoang “mỏ vàng” này. Vừa đẹp thêm ô tô, mà vừa có thêm thu nhập.
Anh Nguyễn Thành Minh, một tài xế Uber tại TP Hồ Chí Minh, san sớt “Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc kiếm tiền lại dễ dàng như vậy. Khi lái chiếc xe dán quảng cáo công việc của tôi không bị ảnh hưởng mà còn kiếm được tiền. Sơn xe được công ty bảo hành tuyệt đối và được trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, viện trợ lái xe tận tâm. Nói chung tôi rất tin tưởng.# và vui vì có dịch vụ dán xe quảng cáo trên xe này”.
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe có vi phi pháp luật không?
Hình thức dán decal quảng cáo trên ô tô là một hình thức quảng cáo hợp lệ. Miễn là tuân đúng quy định tại điều 32 Luật lăng xê: không dán quá 50% diện tích cho phép, thì tài xế không phải chịu bất cứ nghĩa vụ nào. Trong những trường hợp mẫu decal lăng xê quá lớn, dán tràn lên cửa kính, dán lên nóc ô tô, … lái xe tốt nhất nên khước từ nhận dán lăng xê để tránh bị xử phạt.
Như chúng ta đã biết, mô hình xe công nghệ Grab, Uber đang cực kỳ phát triển tại Việt Nam, phát triển theo đó là một số hãng xe dịch vụ khác như Vivu, 123Xe, Rada…, và chưa kể để một đôi công ty chạy xe dịch vụ tự phát khác.
Chính sự nở rộ của hình thức xe dịch vụ đã mang đến số lượng xe hơi, xe ô tô cá nhân chủ nghĩa dồi dào tại Việt Nam, thừa sức để triển khai tất tần tật các chiến dịch lăng xê trên xe ô tô của nhiều doanh nghiệp, thậm chí có dự án khủng lên tới 1000 xe.
Tăng thu nhập từ dán lăng xê trên xe liệu có nguy cơ nào ?
Chất lượng sơn ô tô sau khi tháo decal lăng xê là một trong những băn khoăn chung của khá nhiều lái xe Uber/ Grab. Để tránh tình trạng hỏng hóc, bong tróc lớp sơn và chịu thêm uổng tu tạo, các lái xe nên chọn nơi cung cấp decal có lớp keo tốt và cam kết bảo hành sơn ô tô.
quảng cáo trên xe hơi cá nhân chủ nghĩa được đánh giá là hình thức quảng cáo có CPC thấp, bởi số lượng khách hàng nhìn thấy cực kỳ lớn. Trong khi giá thành quảng cáo lại khá rẻ, kèm theo đó là cực kỳ nhiều ưu đãi, book chiến dịch với số lượng càng lớn, thời kì chạy càng dài, bạn càng được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
Ấn phẩm quảng cáo trên xe ô tô thường sử dụng chất liệu phổ quát là decal cán bóng hoặc cán mờ, được thiết kế hợp với thân xe và dán lên bề mặt cánh cửa xe. Giúp cho người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy hình ảnh và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải về sản phẩm/dịch vụ của họ.
So với hình thức quảng cáo trên taxi thì diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ lớn hơn, cân đối và đẹp mắt hơn cả. Chính nhờ điều này đã giúp doanh nghiệp “nói” được nhiều điều hơn với khách hàng của mình, và vấn được sự chú ý của người đi đường, mang lại hiệu quả rõ rệt cho chiến dịch truyền thông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét