Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Chia sẻ Seo hình ảnh pinterest siêu rẻ

Học SEO Video pinterest siêu rẻ

 




Mỗi lần pin và repin trên Pinterest thì sinh ra 1 backlink và càng nhiều pin được chia sẻ thì nảy backlink càng nhiều, bởi vậy doanh nghiệp cần tạo ra thật nhiều pin trên Pinterest. Khi upload các pin, chúng ta hãy thêm các link vào ô URL và ghi chú để người xem có thể link về các bài viết, các landing page hoặc danh mục sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá.

Bài viết này san sớt về 12 cách hữu hiệu để làm SEO trên Pinterest, giúp cải thiện đẳng cấp trên công cụ lùng, điều hướng lượng truy cập vào website chính, thu hút nhiều lượt người theo dõi, tăng triển vọng kinh doanh và tăng cường các chiến lược SEO tổng thể trên Pinterest.

Định vị vị trí địa lý
Các kết quả lóng địa phương đang càng ngày càng trở nên quan trọng nên điều này có lợi cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ muốn tụ tập thị trường tại 1 vùng địa lý nhất thiết. cho nên, trong profile trên Pinterest, doanh nghiệp hãy cung cấp thông tin về vị trí địa lý ăn nhập để khách hàng tiềm năng dễ dàng tiếp cận và tìm đến doanh nghiệp.

Pinterest là gi?
Bật mí SEO TOP pinterest dễ dàng Pinterest làm một mạng xã hôi lớn thứ 3 chỉ đứng sau Facebook và Twiter đây là dấu hiệu tốt để chúng ta có thể vỡ hoang tốt kênh Pinterest để làm SEO hiệu quả nhất. Pinterest bản chất là một mạng tầng lớp san sẻ ảnh. Nhưng điểm đặc biệt nhất của Pinterest đó là nó cho phép bạn “pin” một tấm ảnh bất kỳ vào bộ sưu tập của mình. Ví dụ khi lướt web, bạn thấy một tấm hình đẹp nào đó, bạn có thể bấm nút “Pin” để lưu nó vào bộ sưu tập hình của mình. Bạn cũng có thể “Follow” (theo dõi) một người nức danh hay một hãng thời trang nào đó để xem những tấm hình đẹp của họ. Pinterest cho phép bạn tạo ra nhiều bộ sưu tập hình khác nhau, tỉ dụ như ảnh thời trang, ảnh công nghệ, ảnh chân dung… Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo ra những bức ảnh của riêng mình để chia sẻ với người khác, cho người khác “pin” và lưu vào bộ ảnh của họ.

Chọn lĩnh vực phù hợp
Trong Pinterest có 37 category biểu trưng cho các lĩnh vực khác nhau: thiết kế, giáo dục, thời trang, du lịch,….Các category này sẽ giúp pinner dễ dàng tìm thấy các board có nội dung hiệp với mục đích dạo theo từng lĩnh vực cụ thể.

Các category trên Pinterest không hoàn toàn đầy đủ và chuẩn xác theo tên sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp 1 cách tuyệt đối, cho nên chúng ta chỉ có thể chọn các category tương đồng nhiều nhất với sản phẩm, dịch vụ kinh dinh của doanh nghiệp.

http://www.ểể.vn/huong-dan-seo-tren-pinterest-dat-hieu-qua-cao-nhat-bid779.html

12 bước SEO TOP pinterest nhanh Kết nối với các profile khác của doanh nghiệp trên mạng xã hội (Facebook và Twitter) với tài khoản Pinterest bằng cách thêm các link vào các pin, pin video từ Youtube hoặc Vimeo và các trang có lượng truy cập cao như Google+, LinkedIn và SlideShare. Việc kết nối này sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và mở rộng độ nhận biết thương hiệu trên các mạng tầng lớp.

Ý nghĩa Seo Link pinterest siêu rẻ

Khi SEO trên Pinterest chúng ta có thể SEO 3 dạng một là Profile hai là bảng ba là bài GIM, cả 3 đều có thể SEO ngang nhau tùy vào thị hiếu mà bạn chọn một trong hai, riêng học SEO online chọn SEO dạng bảng vì 1 tài khoản Pinterest chúng tôi tiến hành SEO cho nhiều dự án khác nhau được linh động hơn. Khi SEO Pinterest bạn ngoài việc san sẻ ảnh, link Ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ Video để SEO cho Video lên top.

Mỗi category tập kết vào nhóm từ khoá nhất định giúp doanh nghiệp tổ chức và kiểm soát bài viết, góp phần tăng khả năng hiển thị trên các phương tiện kiếm và nâng cao, cải thiện trải nghiệm người dùng.

Tìm hiểu Seo Web pinterest an toàn Tạo Board xong bạn tiến hành Pin những bài viết trên Web SEO của bạn lên nhớ viết một đoạn diễn tả khi Pin lên nhé. Pin liên tục xem như mình UPdate bài viết mới cho Website vậy và tiến hành Builink SEO cho Pinterest vì Pinterest là MXH lớn nên độ Trust rất cao bạn chỉ cần SEO nhẹ là có thể lên được không cần phải tốn nhiều thời kì và công sức như Web SEO, Khi SEO Pinterest lên rồi thì bạn cứ thông thả từ từ SEO Website của bạn lên vì bạn đã chiến được một vị trí cao trên Google. Nhu vậy bạn phối hợp vừa Pinterest vừa Website của bạn thì bạn đã có 2 kết quả năm top Google rồi phải không nào. Sau đây là 12 cách hữu hiệu để làm đưa doanh nghiệp đến với người dùng phê duyệt Pinterest, hay còn gọi là SEO trên Pinterest:

Tự hiển thị
Trong các thiết lập của Pinterest, người dùng có thể ẩn các board để không hiển thị trên bộ máy lớp, cho nên, hãy tắt các nút lệnh ẩn này (chuyển thành màu xám) để phương tiện từng và khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy chúng ta.

chú thích từ khoá
Pinterest cho phép mô tả 500 ký tự trong mỗi pin nên doanh nghiệp cần tận dụng để phần diễn đạt thêm phong phú và có chứa các từ khoá chính và từ khoá liên can, hashtag sẽ giúp doanh nghiệp xếp hạng cao hơn trong kết quả trên dưới của Pinterest cũng như cải thiện SEO, tuy nhiên đừng nên lạm dụng việc chèn từ khoá dày đặc trong phần biểu đạt.

Doanh nghiệp nên tạo các board tương hợp với lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, chúng ta có thể xem tất thảy các category bằng cách click vào biểu trưng góc trái trên cùng, kế bên thanh phương tiện từng của Pinterest. Để thêm hoặc đổi thay category của 1 board thì click vào “Edit Board” và chọn lại category hợp hơn.

Đặt nhiều backlink
Càng có nhiều backlink chất lượng thì thì khả năng hiển thị trực tuyến và độ nhận biết thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng tăng và Pinterest cũng có khả năng giúp bạn tạo ra nhiều backlink chất lượng, giúp ích cho SEO.

Tối ưu hoá profile
Dạy seo pinterest bền vững hao hao các mạng tầng lớp khác, giao diện Pinterest hiển thị tên người dùng trên công cụ trên dưới, hãy đặt username là tên thương hiệu hoặc dùng các từ khoá chính dùng để làm SEO. Phần miêu tả dùng để doanh nghiệp tự giới thiệu để người dùng biết bạn là ai? Và bạn đang làm gì?. Hãy tối ưu hoá từ khoá với thông điệp truyền tải ăn nhập trong vòng 200 ký tự và dùng cùng 1 nội dung để đăng trên các mạng xã hội khác nhau.

Bật mí SEO Video pinterest siêu rẻ Khi đăng ký xong tài khoản Pinterest bạn hoàn thành đầy đủ thông tin Profile hay của Board nhứ là khi viết thông tin biểu hiện và đặt tên phải chứa từ khóa cần SEO của bạn, cứ xem như bạn đang viết một vài chuẩn SEO trên Pinterest vậy. Phần Profile thì bạn có thể chèn Link nhưng phần Board bạn không thể chèn link chỉ những có thể viết kết liên ở dưới để người dùng có thể Copy.

Tối ưu hoá hình ảnh
trước nhất, chúng ta thực hành việc tối ưu hoá hình ảnh duyệt y tên file vì các công cụ chẳng những index các webpage mà còn thu thập dữ liệu từ hình ảnh, do đó, hãy tận dụng từ khoá để đặt tên file hình ảnh kết hợp với tên doanh nghiệp hoặc thông điệp can dự đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Tối đa hoá các tín hiệu mạng xã hội
Website hoặc blog có đặt các button liên kết đến mạng từng lớp đã và đang trở nên 1 phần không thể thiếu trong sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp. Google đánh giá cao các kết liên có tín hiệu mạng xã hội và quá trình SEO của doanh nghiệp cũng trở thành thuận lợi hơn nhờ sự góp phần của mạng tầng lớp.

Pin nội dung mới
Repin nội dung của người khác là cách đơn giản nhất để pin nội dung mới trên Pinterest, điều này mang tính tầng lớp cao và giúp xây dựng nhiều nội dung trên board của doanh nghiệp. Hãy pin các nội dung mới thật có ích, thật ham thích, phối hợp với các hình ảnh sống động để làm ưng khán giả.

ngoại giả, việc xác minh tài khoản còn giúp chúng ta có thể truy cập vào các công cụ phân tách web mới của Pinterest để tiện việc theo dõi các pin của mình.

Xây dựng các Board mang tính tập kết
Nếu doanh nghiệp có các pin đặc sắc để truyền thì các board sẽ có giá trị hơn trong SEO, dùng các board để gia tăng lượng người theo dõi trên Pinterest vì trình duyệt sẽ nhìn thấy các board trước hết trên website của doanh nghiệp, do đó, hãy tạo các board càng cụ thể càng tốt để thu hút được lượt theo dõi đáng kể. Sau đây là 1 số gợi ý:

Tiêu đề của Board phải ngắn gọn, quyến rũ, tụ hợp vào từ khoá chính.

Tiêu đề dưới 28 ký tự để người xem có thể nhìn thấy hết thảy.

Phần diễn đạt có chứa các từ khoá liên tưởng phục vụ cho mục đích ngần của người dùng.

Pinterest cho phép biểu thị trong vòng 500 ký tự nhưng tốt nhất nên dùng từ 200-300 ký tự.

Dùng các hình ảnh chất lượng cao, ăn nhập chủ đề để khuyến khích nhiều lượt theo dõi.

Cách tổ chức
Hãy đặt thông điệp vào khu vực trổi nhất để người xem dễ dàng nhìn thấy mà không cần phải rê chuột kéo xuống để xem tiếp vì nhiều pinner có khuynh hướng chỉ xem 2 dòng trên cùng là có thể quyết định theo dõi doanh nghiệp hay không chứ không cố định phải xem thảy thông tin trên trang. Chúng ta nên chọn vị trí tốt nhất để thôi thúc người xem nhấp chuột vào link trỏ về website chính, giúp thúc đẩy SEO hiệu quả từ Pinterest.

Xác minh từng trang
Pinterest giúp người dùng công nhận chủ sở hữu của website trong từng profile trên Pinterest. Khi người dùng xác minh website thì sẽ nhận được 1 link và có thể kích vào đó để trỏ đến tên miền chính trong profile. Điều này thật sự hữu dụng đối với các URL và giúp gia tăng lượng truy cập đến website chính, song song góp phần gia tăng thứ hạng trong SEO.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét